Trở về

Điều Khoản Sử Dụng

04-01-2024

Chúng tôi mong bạn vui lòng dành thời gian đọc và tìm hiểu những điều khoản về thỏa thuận pháp lý giữa bạn và VMGE dưới đây.
Việc hiểu rõ các điều khoản này là rất quan trọng vì khi sử dụng các dịch vụ của chúng tôi nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản này.

Các điều khoản và điều kiện của Chính sách Bảo mật hiển thị dưới đây (sau đây gọi là "Chính sách Bảo mật") quy định các điều khoản và điều kiện được đồng ý bởi và công ty VMGE (sau đây gọi tắt là “Công ty”, hoặc “VMGE”, “NPH”, hoặc “chúng tôi”) và người sử dụng (sau đây gọi tắt là “người dùng”, “khách hàng” hoặc “bạn”) về việc, hoặc có liên quan tới việc cung cấp, sử dụng dịch vụ trò chơi điện tử và các dịch vụ có liên quan bởi Công ty (sau đây gọi tắt là “Dịch vụ”).
Điều khoản và Điều kiện cùng với Chính sách Bảo mật cấu thành những thỏa thuận thống nhất giữa Công ty và người dùng.

Một số định nghĩa  đã được sử dụng:

 “Tài khoản VMGE ID”: là tài khoản để truy cập sử dụng dịch vụ chơi game của VMGE nói riêng và các sản phẩm dịch vụ khác của VMGE nói chung.

 “Chủ tài khoản”: là người sở hữu tài khoản VMGE ID.

“Dịch vụ trò chơi trực tuyến VMGE (gọi tắt là dịch vụ)”: là các sản phẩm game online trên webgame hoặc mobile game do VMGE cung cấp.Dịch vụ bao gồm các sản phẩm game được cung cấp thông tin trên Website VMGE, người sử dụng có thể chơi game online trên webgame, trên máy tính (PC) và tải game về điện thoại di động.

 “VMGE”: là đơn vị cung cấp dịch vụ game online và sử dụng tài khoản VMGE ID để chơi game.

 “Người sử dụng”: là người chơi sử dụng dịch vụ trò chơi trực tuyến của VMGE, người sở hữu VMGE ID.
 

I. QUY ĐỊNH VỀ ĐĂNG KÝ VÀ BẢO VỆ TÀI KHOẢN:
1.ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN:

Để sử dụng dịch vụ quý khách cần đăng ký tài khoản theo quy định.
Quý khách phải tuân theo quy định đặt tên tài khoản,nhân vật bao gồm:
- Không sử dụng từ ngữ liên quan đến các tổ chức, chính quyền, tín ngưỡng, tôn giáo của nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
- Không sử dụng từ ngữ có nội dung vi phạm pháp luật, phản động, vi phạm thuần phong mỹ tục hay từ ngữ không hay gây ảnh hưởng đến người khác.

2.THÔNG TIN TÀI KHOẢN:

Khi đăng ký, người chơi cần cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin được yêu cầu trong bản đăng ký. Việc cung cấp thông tin tài khoản là quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng.
Chúng tôi sẽ dựa vào những gì mà khách hàng cung cấp để giải quyết khi có sự cố xảy ra như khi tài khoản bị tranh chấp hay hack…
Chúng tôi cũng sẽ không chịu trách nhiệm trước các trường hợp tài khoản bị xâm nhập do tài khoản bị lộ mật khẩu và không chịu trách nhiệm xử lý các trường hợp khiếu nại về tài khoản nếu người sử dụng không cung cấp được các thông tin xác minh là chủ tài khoản.

 

3. Chính sách sử dụng và bảo vệ dữ liệu đối với tài khoản Facebook

Để cung cấp phương tiện đăng nhập vào hệ thống VMGE một cách dễ dàng, chúng tôi sử dụng kênh đăng nhập nhanh bằng Facebook. Khi sử dụng kênh đăng nhập thông qua Facebook, chúng tôi thu thập và cung cấp các điều khoản như sau:

-          Chúng tôi thu thập một số thông tin Facebook cung câp như token, email để thực hiện việc đăng ký thông tin này vào hệ thống.

-          Khách gang không mất phí sử dụng tính năng hay  sản phẩm dịch vụ thuộc dịch vụ nhà cung cấp

-          Chúng tôi không bán dữ liệu cá nhân của khách hàng cho các kênh quảng cáo, và cũng không chia thông tin cá nhân của bạn 1 cách công khai.

-          Chúng tôi cung cấp chức năng xóa dữ liệu khi khách hàng có nhu cầu. Cách thực hiện như sau:

* Bạn truy cập vào tính năng trên ứng dụng Facebook cá nhân như sau:

Trên Facebook cá nhân của bạn, chọn Cài đặt Facebook, chọn tab Ứng dụng và trang web, ở đây sẽ hiển thị danh sách các ứng dụng bạn đã từng đồng ý tham gia, chọn GỠ đối với ứng dụng mà bạn không muốn tiếp tục tham gia.

 

4. Chính Sách Thu Thập Dữ Liệu Cá Nhân của  VMGE

VMGE cam kết bảo vệ quyền lợi và thông tin cá nhân của người chơi. Chúng tôi chỉ thu thập những thông tin cần thiết để cung cấp và duy trì dịch vụ chất lượng cao. Dưới đây là các loại dữ liệu cá nhân mà chúng tôi có thể thu thập từ người chơi:

Họ và Tên: Để tương tác cá nhân và cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa trong trò chơi.

Địa chỉ Email: Sử dụng để xác nhận tài khoản, thông báo về sự kiện và cập nhật quan trọng từ VMGE.

Số Điện Thoại: Để hỗ trợ quá trình xác minh tài khoản và giải quyết vấn đề kỹ thuật nhanh chóng.

Ngày Tháng Năm Sinh: Dùng để đảm bảo rằng người chơi đủ tuổi theo quy định để tham gia các hoạt động trong trò chơi.

Thông Tin Giấy Tờ Tùy Thân: Chúng tôi có thể yêu cầu một số thông tin này để xác minh danh tính trong trường hợp cần thiết và theo yêu cầu của pháp luật.

VMGE cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của người chơi với bên thứ ba mà không có sự đồng ý rõ ràng từ phía người chơi. Chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp an ninh thích hợp để bảo vệ thông tin cá nhân khỏi mất mát, truy cập trái phép, sử dụng sai mục đích hoặc tiết lộ không phù hợp.

Người chơi có quyền yêu cầu truy cập, sửa đổi hoặc xóa thông tin cá nhân của mình bất cứ lúc nào. VMGE sẽ duy trì thông tin này trong thời gian cần thiết để đảm bảo tuân thủ theo các quy định pháp luật và chính sách nội bộ của chúng tôi.

Bằng cách sử dụng dịch vụ của VMGE, người chơi hiểu và chấp nhận chính sách thu thập dữ liệu cá nhân này. Chúng tôi có thể thay đổi nội dung của chính sách này và sẽ thông báo trước với người chơi về bất kỳ thay đổi nào có thể ảnh hưởng đến quyền lợi của họ.

 

5. Chính Sách Xóa Tài Khoản:

VMGE cam kết đảm bảo quyền lợi và sự thoải mái cho người chơi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Dưới đây là chính sách về việc xóa tài khoản:

Yêu Cầu Xóa Tài Khoản:

Người chơi có thể yêu cầu xóa tài khoản bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ của VMGE thông qua các kênh liên lạc được cung cấp trên trang web hoặc ứng dụng của chúng tôi. Hoặc có thể tự thực hiện thông qua các chức năng trong trò chơi

Xác Nhận Danh Tính:

Chúng tôi có thể yêu cầu người chơi xác nhận danh tính của mình để đảm bảo an toàn và chắc chắn rằng yêu cầu xóa tài khoản đến từ chủ sở hữu hợp lệ.

Thời Gian Xóa Tài Khoản:

Quá trình xóa tài khoản có thể mất một khoảng thời gian hợp lý để chúng tôi có thể hoàn thành các quy trình liên quan. Trong thời gian này, tài khoản của người chơi có thể bị đóng lại và không thể truy cập.

Dữ Liệu Còn Tồn Tại:

Chúng tôi có thể giữ lại một số thông tin liên quan đến tài khoản sau khi xóa để đảm bảo tuân thủ theo các quy định pháp luật và chính sách nội bộ của chúng tôi.

Không Thể Đảo Ngược:

Sau khi tài khoản được xóa, quyết định này không thể đảo ngược. Người chơi sẽ mất truy cập vào dữ liệu và hoạt động của họ trong trò chơi.

VMGE cam kết không sử dụng thông tin cá nhân của người chơi sau khi tài khoản đã được xóa, trừ khi có yêu cầu hoặc quy định pháp luật đặc biệt khác.

Chúng tôi có thể điều chỉnh và cập nhật chính sách xóa tài khoản này theo thời gian mà không cần thông báo trước. Người chơi được khuyến nghị kiểm tra định kỳ để cập nhật thông tin và làm quen với bất kỳ thay đổi nào trong chính sách này.

 

II. QUYỀN HẠN VÀ TRÁCH NHIỆM:
1. ĐỐI VỚI CHỦ TÀI KHOẢN:
Khi đăng ký tài khoản VMGE bạn được quyền sử dụng tất cả các dịch vụ dùng tài khoản VMGE ID nói chung và đăng nhập chơi game của VMGE nói riêng.

Trong quá trình sử dụng bạn được phép tự thay đổi mật khẩu của tài khoản, thay đổi các thông tin bảo vệ tài khoản đã đăng ký.

Chủ tài khoản phải tuân thủ các quy định trong thỏa thuận bao gồm các hành vi:

Không sử dụng công cụ hay phần mềm làm thay đổi tính năng hoặc hiệu quả của sản phẩm.

Khi phát hiện lỗi của sản phẩm vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua các kênh hỗ trợ để được giải quyết nhanh chóng, không cố tình lợi dụng lỗ hỏng làm ảnh hưởng đến sự công bằng trong game.

Không mạo nhận là ADMIN, CTV, KTV hay nhân viên của NPH dưới bất kỳ hình thức nào.

Không mua bán, trao đổi, lừa đảo hoặc chiếm đoạt tài khoản hay tài nguyên vật phẩm trong game của người chơi khác.

Không sử dụng game để tuyên truyền các hành vi khác có liên quan đến vi phạm pháp luật, vi phạm thuần phong mỹ tục và trái với các quy tắc hành xử thông thường của cộng đồng.

2.QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA VMGE:
Đối với các trường hợp vi phạm chúng tôi có quyền cấm hoặc từ chối truy cập của bất cứ tài khoản nào mà không cần báo trước.

Trong trường hợp xảy ra các vấn đề ngoài tầm kiểm soát như lũ lụt, thiên tại… chúng tôi được quyền bảo trì gián đoạn truy cập vào game.

Chúng tôi có toàn quyền thay đổi những điều khoản, chính sách không phù hợp mà không cần thông báo trước.

Bên cạnh đó, chúng tôi có trách nhiệm phải hỗ trợ khách hàng có sử dụng tài khoản VMGE trong quá trình chơi game bao gồm các lỗi liên quan đến thông tin tài khoản, thanh toán và các lỗi trong quá trình trải nghiệm game.

 

III. KHIẾU NẠI VÀ HỖ TRỢ:
Trong quá trình trải nghiệm các sản phẩm của VMGE, nếu gặp vấn đề người chơi vui lòng liên hệ về các kênh hỗ trợ trong thời gian sớm nhất để được hỗ trợ.

Đối với trường hợp xảy ra tranh chấp tài khoản, chúng tôi sẽ dựa vào các thông tin đang đăng ký của tài khoản để giải quyết.

Trong quá trình tranh chấp, chúng tôi được quyền tạm khóa tài khoản để bảo vệ tài khoản và tài sản của khách hàng.

Các trường hợp cố tình báo sai, báo khống sẽ bị xử lý tạm khóa 3 ngày do ảnh hưởng đến tốc độ hỗ trợ cho các người chơi khác.

Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ và đền bù thiệt hại cho khách hàng,trừ các trường hợp sau:

- Lỗi không do NPH VMGE gây ra
- Thời gian báo lỗi vượt quá khả năng hỗ trợ của chúng tôi
- Các lỗi xảy ra do các nguyên nhân khách quan khác như: lỗi đường truyền,lỗi thiết bị... và các lỗi mà NPH không thể can thiệp khác.
- Các lỗi giao dịch liên quan đến bên thứ ba như các chính sách gửi và hoàn tiền từ phía Ngân Hàng hay các nhà mạng hỗ trợ thanh toán.  

 

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

1. Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho các sản phẩm thuộc NPH VMGE.

2. Chúng tôi đồng ý để Quý khách hủy đơn hàng nếu như đơn hàng mà Quý khách đã mua thành công được 24h và chưa nhận được dịch vụ mà Quý khách đã mua.

3. Để thực hiện hoàn trả, Quý khách cần liên hệ Hotline hoặc Email hỗ trợ và thực hiện đúng theo các yêu cầu từ hệ thống.

4. Các trường hợp sau đây sẽ không được áp dụng hoàn trả:

- Quá thời gian 24h kể từ thời điểm thanh toán thành công.

- Không cung cấp đầy đủ chứng từ liên quan, hoặc cung cấp sai thông tin.

- Đã nhận được dịch vụ nhưng bị sai dịch vụ, và Quý khách đã sử dụng 1 phần.

5. Đối với các trường hợp thực hiện mua qua IAP Google / Apple và Quý khách tự động hoàn tiền mặc dù nhận đúng dịch vụ, NPH sẽ có quyền khóa tài khoản của Quý khách để kiểm tra và xác minh.


Thoả thuận sử dụng này ràng buộc chúng tôi kể từ khi được đưa lên website và ràng buộc Quý khách hàng kể từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ do VMGE cung cấp.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào về chính sách này, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ email hotro@vmge.vn.